Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Tìm nơi in thiệp cưới đẹp giá rẻ tại TP.HCM?

12.04.2011 01:16
Xem hình

Thương hiệu khởi nguồn của Studio Nguyễn Tú là "in thiệp cưới", sự khởi đầu này được chúng tôi giữ lại cho tới ngày nay dù Nguyễn Tú đã bước một bước dài thêm lĩnh vực Áo cưới & Studio. Tuy nhiên, khách hàng thân quen đã vẫn tìm đến và giữ chân chúng tôi trong nhu cầu in thiệp cưới, do đó Nguyễn Tú vẫn cho tồn tại song song với lĩnh vực in và gia công thiệp cưới. Đặc biệt, Nguyễn Tú vẫn luôn sử dụng kỹ thuật CHỤP KHUNG TRÊN CHẤT LIỆU LỤA CAO CẤP. 4 BƯỚC ĐƠN GIẢN ĐỂ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ THIỆP CƯỚI


Bước 1: CHỌN THIỆP
Nguyễn Tú xin trình bày một vài kinh nghiệp nhỏ đế bạn viết một thiệp cưới đẹp và chuẩn về mặt in ấn:

+ Tất cả sản phẩm in của thiệp cưới đều dùng phương pháp in lụa.

+ Do in lụa nên thiệp cưới khi in sẽ có độ nhòe rất ít ở viền chữ,
    nhưng không phải quá nhòe các bạn nhé, hãy kiểm tra kỹ.

+ Hài hòa trong thiết kế phông chữ, phông toàn đứng hoặc toàn nghiên, không nên pha trộn sẽ không tạo được sự sang trọng.

+ Màu sắc thiệp phải rõ ràng, tạo nên sắc màu sang trọng, nếu bạn nhận thấy màu hơi tái và có cảm giác nhợt nhạt thì đó không phải thiệp chuẩn mực bạn nhé.

+ Thiệp cưới có mùi thơm, điều này ai cũng mong muốn, nhưng khuyết điểm khiến loại thiệp này không được ưa chuộng là khi in lên thiệp hút mực rất mạnh, làm cho thiệp cưới sẽ dễ bị tái mực và nhìn sẽ không đẹp khi in lên, bạn nên cân nhắc khi chọn loại thiệp này.

+ Thiệp nướng nổi phải có kim tuyến bạn nhé, nếu nhà in nào quên thì xem như thiệp của bạn cũng không mấy đẹp. Thiệp in nổi trên cơ bản in bằng mực thường và rãi bột kim tuyến lên thiệp, hãy nhắc nhà in nên cẩn thận vì họ có thể làm cháy xem khi nướng thiệp của bạn.

+ Đi tông màu: thiệp hồng nên in màu chữ đỏ, thiệp vàng nên đi màu chữ vàng nâu, thiệp xanh lá nên in màu xanh lá đậm hoặc màu xám tro, thiệp xanh dương thì nên in màu xanh dương hoặc xám tro, bạc chỉ nên in 1 loại màu là mãu xám tro đậm. Đây là lời khuyên chân thành để thiệp của bạn có được sự sang trọng khi đi tông theo tông.

+ Thiệp bóp: là loại thiệp không cần bìa thiệp vì cấu tạo của thiệp đã gần như bao hàm cả bìa thiệp, đây là loại thiệp thời trang và mang phong cách 2012, tất nhiên sự thuận tiện của nó sẽ giúp phong cách này vẫn còn "thời trang" đến vài năm nữa. Bạn nên chọn loại thiệp này nếu cảm nhận thấy nó thật sự tiện lợi. Một khuyết điểm nhỏ bạn nên để ý, thiệp bóp sẽ khá to khi quá nhiều người bỏ vào thùng thiệp của bạn, bạn nên chú ý nêu thiệp đã đầy thì nhớ "giải phóng" bớt thiệp bên trong thùng bạn nhé.


Bước 2: ĐẶT CỌC
Nếu đặt thiệp tại Nguyển Tú thì bạn ứng trước 70% tổng giá trị thiệp thành phẩm, khi in xong bạn thanh toán 30% còn lại và không phát sinh bất kỳ chi phí nào khi đã thực hiện thỏa thuận ban đầu.

+ Nếu bạn ở TP.HCM, việc đặt cọc sẽ đơn giản hơn khi bạn đến trực tiếp xem tận mắt và đặt cọc cho thiệp cần in.

+ Nếu bạn ở ngoài Tỉnh, cũng không quá khó khăn nêu bạn có người thân hoặc bạn bè ở TP.HCM, bạn nhờ họ đến và đặt thiệp giúp mình. Trong trường hợp không thuận tiện, bạn không có ai ở TP để giúp bạn, vẫn có giải pháp cho bạn: bạn đến ngân hàng ACB gần nhất hoặc ngân hàng gần nhất, bạn chuyển tiền mặt theo đơn hàng (nhớ điện thoại để chúng tôi làm bảng ghi nhớ đặt cọc), bạn gởi tải khoản sau:

Chủ tài khoản: Nguyễn Thanh Tú
Số tài khoản: 5267 9035 9133 7094
Ngân hàng: ACB Bank - Ngân Hàng Á Châu

Bạn chỉ cần mang theo CMND để lấy thông tin người gởi, nhân viên ngân hàng sẽ giúp bạn việc chuyển tiền.

+ Nếu bạn ở nước ngoài, nếu bạn có người thân hoặc bạn bè thì có thể nhờ họ đến Studio giúp bạn. Nêu không có ai bạn có thể chuyển tiền qua ngân hàng ACB Bank như chúng tôi có hướng dẫn trên. Trong trường hợp không thuận lợi để gởi bằng cách này, thì bạn chưa hết cách đâu. Bạn có thể ra Ngân hàng gần bạn nhất, hầu hết các ngân hàng đều có dịch vụ của Western UNI0N, bạn có thể gởi tiền mặt qua bên Việt Nam. Thông tin để bạn gởi như sau:

Người nhận: Nguyễn Thanh Tú
Ngày sinh: 07/07/1983
Chứng minh nhân dân: 023644306
Địa chỉ thường trú: 313 Kinh Dương Vương, P.An Lạc, Q.Bình Tân, TP.HCM

Khi bạn đến ngân hàng bạn chỉ cần mang theo chứng minh thư của bạn để thực hiện giao dịch. Khi đăng ký xong bạn nhớ lấy mã số nhận tiền và gởi cho chúng tôi để có thể khai báo và nhận từ chi nhánh của Western ở Việt Nam.

Bước 3: NHẬN HÀNG
Thời gian in thiệp cưới từ 7-10 ngày kể từ ngày duyệt mẫu (duyệt mẫu qua email), tùy mức độ gấp rút của bạn, chúng tôi vẫn có thể giúp bạn in nhanh hơn, nhưng phải thông báo trước bạn nhé.

+ Nếu bạn ở TP.HCM, bạn nhận thiệp tại Studio khi hoàn tất.

+ Nếu bạn ở Tỉnh, chúng tôi sẽ liên hệ với Cty vận chuyển hàng hóa www.hopnhat.vn để giao tận nhà bạn theo địa chỉ bạn cho (có thể giao trong ngày nếu bạn ở Tỉnh gần TP.HCM), tuy nhiên bạn phải chịu chi phí vận chuyển này, bảng giá bạn có thể tham khảo trên web của cty này.

+ Nếu bạn ở Nước ngoài, sẽ quá tốt nếu bạn có người thân ở đây nhận thiệp và chuyển hàng qua đường sách tay giúp bạn. Tuy nhiên, nêu điều không may, bạn không có ai ở Việt Nam, chúng tôi giúp bạn liên hệ với Cty vận chuyển hàng hóa để giao tận nhà bạn theo địa chỉ bạn cho tại nước ngoại, tuy nhiên bạn phải chịu chi phí vận chuyển này, bảng giá bạn có thể tham khảo trên web của cty này (www.longhungphat.com ).

Bước 4: GHI THIỆP

Bạn nên in trừ hao thiệp vì không ai có thể in thiệp với số lượng ít cho bạn và in trong thời gian gấp rút. Số lượng trừ hao như sau: nhu cầu 100 thiệp, bạn nên đặt 110-120 thiệp, nhu cầu 200 thiệp, trừ hao 230-240 thiệp, nhu cầu 300 thiệp, trừ hao 330-350 thiệp.

Một số điều lưu ý bạn nên cẩn thận khi ghi thiệp:
+ Ghi đúng tên bên trong và bên ngoài bìa thư.
+ Sọan trước danh sách khách dự tiệc cần ghi để tránh ghi trùng, khi ghi xong bạn dùng viết gạch tên mình đã ghi.
+ Khi ghi xong bạn nên phân loại: Gia đình, Bạn bè, Đồng nghiệp...
+ Nếu bạn dùng bút nhũ để ghi bạn nên để thiệp bên ngoài khoảng 1-2 phút để mực khô rồi bỏ thiệp vào phong bì.

Như vậy vấn đề thiệp cưới đã xong, bạn có thể dành nhiều thời gian hơn cho việc chuẩn bị cho ngày cưới khác bạn nhé. Mong rằng những mẹo nhỏ trên sẽ giúp ít nhiều cho bạn cho ngày cưới sắp tới, bạn có thể đặt thiệp ở đâu cũng được nhưng hãy ghi nhớ những kinh nghiệm chọn thiệp và ghi thiệp rất cần thiết bạn nhé. Niềm vui của bạn cũng là niềm vui cũng chúng tôi.
Photographer Nguyễn Tú xin có vài lời góp ý với các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét